Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi bò thịt giữa các tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế

Thứ ba - 17/09/2019 23:00 134 0

Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi bò thịt giữa các tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế

          Chiều 16.9.2019, tại ấp Tân Nam, xã Tân Bình; Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm làm kinh tế giữa các tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế trên địa bàn huyện với chủ đề "Cách chọn giống và kỹ thuật chăn nuôi bò thịt đạt hiệu quả kinh tế cao".



Quang cảnh buổi giao lưu


          Tại buổi giao lưu, các tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế đã đã được tổ hợp tác chăn nuôi bò thịt xã Tân Bình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về  "Cách chọn giống và kỹ thuật chăn nuôi bò đạt hiệu quả kinh tế cao". Thao đó, tổ hợp tác nuôi bò thịt xã Tân Bình được thành lập 2017, gồm có 5 thành viên góp vốn mỗi người 12 triệu đồng mua được 4 con bò nuôi thịt; sau khoảng 2 đến 3 tháng chăm sóc vỗ béo thì đem bán bò thịt. cứ như vậy, tổ hợp tác đã mua và xuất bán được 5 lần và đã thu lãi được hơn 70 triệu đồng; hiện nay còn lại hơn chục con bò thịt và bò nái đang được chăn nuôi tại Tổ hợp tác.

         Các tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế đã tham quan mô hình thực tế về chăn nuôi bò tại tổ hợp tác nuôi bò thịt xã Tân Bình và chia sẻ những kinh nghiệm chăn nuôi bò thịt trong thời gian tới.

           Đây là một trong những phương pháp sáng tạo và cách làm hay trong quá trình thực hiện mô hình do Huyện đoàn Tân Biên triển khai thực hiện.

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,021
  • Tháng hiện tại43,665
  • Tổng lượt truy cập5,622,145
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây