Tân Biên: Hội thi Rung chuông vàng "Tìm hiểu luật PCCC và CNCH" trong trường học

Thứ sáu - 25/01/2019 03:00 140 0

Tân Biên: Hội thi Rung chuông vàng

Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn Trường trung học phổ thôn Lương Thế Vinh tổ chức Hội thi rung chuông vàng "tìm hiểu về luật PCCC và CNCH".

          Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC và CNCH trong trường học. Chiều ngày 24.1.2019,  Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn Trường trung học phổ thôn Lương Thế Vinh tổ chức Hội thi rung chuông vàng "tìm hiểu về luật PCCC và CNCH".



Các thi sinh tham gia hội thi


       Tham gia hội thi có 100 thí sinh là học sinh đại diện cho hơn 600 học sinh của 3 khối 10, 11, 12 của trường. Các thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi theo phương pháp loại trừ dần những người trả lời sai. Học sinh trả lời đúng đến câu hỏi cuối cùng của chương trình sẽ giành chiến thắng. 

         Nội dung câu hỏi xoay quanh các vấn đề: Nghị định 79 của Chính phủ và Thông tư 66 của Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều Luật PCCC, luật sửa đổi bổ sung một số điều luật PCCC; Nghị định số 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống, chống bạo lực gia đình.. Qua đó, trang bị thêm kiến thức về PCCC và CNCH cho học sinh trong trường học.

         Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải thưởng cho học sinh đạt giải xuất sắc trong hội thi

                                                                                       Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay4,681
  • Tháng hiện tại37,484
  • Tổng lượt truy cập5,615,964
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây