Tân Biên: Hội thi "Tôi là cán bộ đoàn năm 2019"

Thứ sáu - 05/04/2019 23:00 34 0

Tân Biên: Hội thi

Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức Hội thi "Tôi là cán bộ đoàn năm 2019" với sự tham gia của hơn 30 thí sinh là bí thư, phó bí thư đoàn trực thuộc và chi đoàn ấp, khu phố vững mạnh trong huyện

      Chào mừng 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019). Chiều ngày 4.4, Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức Hội thi "Tôi là cán bộ đoàn năm 2019" với sự tham gia của hơn 30 thí sinh là bí thư, phó bí thư đoàn trực thuộc và chi đoàn ấp, khu phố vững mạnh trong huyện. Đến dự có chị Hoàng Thị Thanh Thúy - Phó Bí thư Thường trực tỉnh đoàn.



Trao giải cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi


          Tại hội thi, các thí sinh tham gia 3 phần thi: Ở phần thi "Tôi là cán bộ Đoàn" các thí sinh tự giới thiệu về bản thân và thể hiện năng khiếu của mình về kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội. Ở phần thi "Dấu ấn tuổi trẻ" mỗi thí sinh thực hiện 01 video clip tuyên truyền về những công trình, phần việc thanh niên, những hoạt động an sinh xã hội, những hình ảnh ghi lại dấu ấn ý nghĩa của tuổi trẻ. Ở phần thi "Chinh phục thử thách", các thí sinh tham gia thi trắc nghiệm trả lời xoay quanh các vấn đề trọng tâm của công tác Đoàn như: Công tác tổ chức Đoàn; công tác tuyên truyền, giáo dục; công tác tổ chức các phong trào hành động của Đoàn; Nghị quyết Đại hội Huyện đoàn Tân Biên lần thứ XI, Nghị quyết Tỉnh đoàn Tây Ninh lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017- 2022; các kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn; cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những anh hùng gắn liền với tổ chức Đoàn, gắn liền với quê hương Tân Biên; những vấn đề nổi bật về lịch sử, văn hóa- xã hội, kinh tế của huyện, của tỉnh và của đất nước.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, Hội thi năm nay nhiều thí sinh có sự chuẩn bị kỹ nội dung, đầu tư kịch bản, có nhiều ý tưởng mới, sáng tạo; nhiều thí sinh có khả năng thuyết trình, tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem.

          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Nguyễn Tuấn Hoàng Gia đơn vị Công an huyện, giải nhì cho Nguyễn Văn Thuyền đơn vị thị trấn Tân Biên, 02 giải ba cho Nguyễn Thị Trúc Lin đơn vị xã Tân Bình và Nguyễn Hoàng Nam đơn vị xã Thạnh Bình, 03 giải cho vi dieo ấn tượng, 4 giải khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao trong cuộc thi.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay6,163
  • Tháng hiện tại38,966
  • Tổng lượt truy cập5,617,446
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây