Tân Biên: Hội thi tin học trẻ năm 2021

Thứ năm - 27/05/2021 22:00 982 0

Tân Biên: Hội thi tin học trẻ năm 2021

          Ngày 27.5, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi tin học trẻ lần thứ XIII năm 2021 cho hơn 40 thí sinh là học sinh đến từ các trường THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn huyện.



Trao thưởng cho các cá nhân


           Hội thi được chia thành 3 bảng; trong đó, bảng A giành cho các thí sinh khối tiểu học thi sử dụng ngôn ngữ SCRATCH để lập trình những bài toán theo hướng tạo ra sản phẩm gắn với thực tế; Bảng B giành cho các thí sinh THCS thi giải một số bài toán thuộc chương trình Trung học cơ sở bằng cách sử dụng ngôn ngữ Pascal để lập trình online theo thể thức quốc tế với các thuật toán thuộc chương trình THCS và Bảng C giành cho các thí sinh thi THPT thi giải một số bài toán thuộc chương trình Trung học phổ thông bằng cách sử dụng ngôn ngữ Pascal để lập trình online theo thể thức quốc tế với các thuật toán thuộc chương trình THPT. Qua đó, nhằm khuyến khích phong trào học tập tin học và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ công nghệ thông tin góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước .

           Kết quả hội thi: Giải nhất thuộc về thí sinh Bùi Đức Hải Trường tiểu học Tân Lập; giải nhì thí sinh Phạm Văn Đông- Trường tiểu học Thạnh Tây; giải 3 thí sinh Nguyễn Song Uyển Nhi- Trường tiểu học Tân Lập và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi.

           Ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh đạt giải cao chuẩn bị đi tham gia hội thi tin học trẻ vòng tỉnh dự trong thời gian tới.


Thiên Phú


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,709
  • Tháng hiện tại59,994
  • Tổng lượt truy cập4,907,621
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây