Ra mắt bếp ăn tình thương Chữ thập đỏ xã Tân Bình (Huyện Tân Biên)

Thứ tư - 28/04/2021 18:00 924 0

 Ra mắt bếp ăn tình thương Chữ thập đỏ xã Tân Bình (Huyện Tân Biên)

          Nhằm góp phần chăm no cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 27.4.2021, UBND xã Tân Bình (huyện Tân Biên) cùng với Hội chữ thập đỏ xã đã tổ chức lễ ra mắt bếp ăn tình thương chữ thập đỏ xã. Đến dự có ông Thái Duy Khanh - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Diễm - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện.



 Ban điều hành ra mắt tại buổi lễ


          Bếp ăn tình thương xã Tân Bình được thành lập, bước đầu đã tiếp nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên địa bàn xã đóng góp ủng hộ cho các bữa ăn tình thương tại bếp.

         Theo kế hoạch, bếp ăn tình thương sẽ đưa vào nấu ăn phục vụ vào ngày 15 hàng tháng. Đối tượng phục vụ là người nghèo, người có hoàn cành khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ...Dự kiến mỗi tháng bếp phục vụ khoảng từ 30 đến 50 xuất ăn miễn phí.

          UBND xã Tân Bình đã quyết định thành lập Ban điều hành bếp gồm 9 thành viên, do bà Nguyễn Thị Sanh - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã làm Trưởng ban.

Ngay trong ngày ra mắt, Bếp ăn tình thương đã trao hơn 20 xuất ăn cho người nghèo, người có hoàn cành khó khăn, người già neo đơn.

 

Thiên Phú

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,579
  • Tháng hiện tại104,599
  • Tổng lượt truy cập4,838,358
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây