Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 28/04/2021 18:00 873 0

Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

          ​Ngày 27.4.2021, Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình (Huyện Tân Biên) đã tổ chức vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đến thăm và trợ cấp cho gia đình có ông Thái Duy Khanh- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Diễm - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện.



 Trợ cấp cho gia đình ông Nguyễn Xuân Mai


         Đó là hoàn cảnh của ông Nguyễn Xuân Mai sinh năm 1967, cư ngụ ở Tổ 10, ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình. Gia đình ông mai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; bản thân ông không có nghề nghiệp và việc làm ổn định, vừa qua vợ ông là bà Nguyễn Thị Hiền sinh năm 1968 bị té (ngã) xuống kênh thủy lợi (làm bằng bê tông) nên bị gãy hết 12 cọng sương sườn và phải điều trị hết 150 triệu đồng nhưng hiện đang vẫn còn phải nằm liệt tại chỗ. Ngoài việc lo điều trị bệnh cho vợ, ông còn phải nuôi 3 cháu nhỏ nên cuộc sống gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

        Trước Hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình đã vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp được hơn 4.000 đồng, 150 kg gạo và 4 thùng mỳ tôm giúp đỡ cho gia đình.

        Hiện nay, gia đình ông Nguyễn Xuân Mai rất cần được sự giúp đỡ, chia sẻ, quan tâm hơn nữa của cộng đồng, xã hội để giúp gia đình ông Mai có thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống

 

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay4,244
  • Tháng hiện tại80,066
  • Tổng lượt truy cập4,927,693
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây