Tân Biên: Ra mắt mô hình hoàn lương

Thứ bảy - 21/06/2014 01:45 890 0

Tân Biên: Ra mắt mô hình hoàn lương

tại xã Mỏ Công, UBND huyện Tân Biên cùng với công an huyện đã tổ chức lễ ra mắt mô hình hoàn lương, an tâm lao động sản xuất và tham gia phòng, chống tội phạm.

 

   Chiều ngày 20/6/2014 tại xã Mỏ Công, UBND huyện Tân Biên cùng với công an huyện đã tổ chức lễ ra mắt Mô hình Hoàn lương, an tâm lao động sản xuất và tham gia phòng, chống tội phạm. Thượng tá Vũ Xuân thành Phó Trưởng Phòng xây dựng PTTDBVATTQ công an tỉnh, ông Trần Văn Chiến - Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện đã đến dự.

 
Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
 
    Chiều ngày 20/6/2014 tại xã Mỏ Công, UBND huyện Tân Biên cùng với công an huyện đã tổ chức lễ ra mắt mô hình hoàn lương, an tâm lao động sản xuất và tham gia phòng, chống tội phạm. Thượng tá Vũ Xuân thành phó trưởng phòng xây dựng PTTDBVATTQ công an tỉnh, ông Trấn Văn Chiến - Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện đã đến dự.
   Đây là mô hình đầu tiên được thành lập ở huyện Tân Biên gồm 20 thành viên là những người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng ở 3 xã (Tân Phong, Mỏ Công và Trà Vong). Mô hình được thành lập với mục đích nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống, phòng ngừa tái phạm và vi phạm pháp luật, tham gia phòng chống tội phạm.
   Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo các cấp, các ngành cần quan tâm tạo điều kiện về vật chất, tinh thần đối với những người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, nhanh chóng ổn định cuộc sống, tránh mọi kỳ thị, phân biệt đối xử để hòa nhập cộng đồng, an tâm lao động sản xuất và tham gia các vào hoạt động xã hội ở địa phương.
   Các xã Tân Phong, Mỏ Công và Trà Vong đã quyết định thành lập tổ hoàn lương của xã và trợ giúp cho 5 thành viên với số tiền hơn 70 triệu đồng để đầu tư vào sản xuất, chăn nuôi để sớm ổn định cuộc sống.
 
                                                                           Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,465
  • Tháng hiện tại107,611
  • Tổng lượt truy cập4,841,370
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây