TÂN BIÊN BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CNVCLĐ HUYỆN

Thứ sáu - 29/07/2022 15:43 704 0
Qua 11 ngày thi đấu sôi nổi, các đội tham gia đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính. Kết quả Đội bóng CĐCS các Trường và xã Tân Lập  giành chiến thắng trước Đội bóng Công ty TNHH QL FARMS (Tây ninh) sau 3 set đấu với tỷ số 2-1 và đạt hạng 3.Đội bóng các Trường và xã Thạnh Tây xuất sắc chiến thắng trước Đội các Trường Thị trấn với tỷ số 25-14 ở set đấu thứ 2 và giành cúp vô địch.
TÂN BIÊN BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CNVCLĐ HUYỆN

 

Chiều ngày 28.7.2022. tại khuôn viên Nhà Thiều nhi huyện, vừa diễn ra trận chung kết bế mạc giải bóng chuyền nữ Công nhân viên chức lao động huyện Tân Biên năm 2022.

Giải đấu thu hút 15 đội đóng với gần 200 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị, trường học, xã, thị trấn, Doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Qua 11 ngày thi đấu sôi nổi, các đội tham gia đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính. Kết quả Đội bóng CĐCS các Trường và xã Tân Lập  giành chiến thắng trước Đội bóng Công ty TNHH QL FARMS (Tây ninh) sau 3 set đấu với tỷ số 2-1 và đạt hạng 3.

Đội bóng các Trường và xã Thạnh Tây xuất sắc chiến thắng trước Đội các Trường Thị trấn với tỷ số 25-14 ở set đấu thứ 2 và giành cúp vô địch.

TRAO GIẢI NHẤT CHO ĐỘI CÁC TRƯỜNG VÀ XÃ THẠNH TÂY

Ban tổ chức đã trao cúp và phần thưởng là tiền mặt cho các đội giành hạng nhất, nhì, ba. Dịp này các tổ chức, cá nhân cũng tặng thưởng tiền mặt cho các đội giành thứ hạng, nhằm cổ vũ động viên tinh thần các đội.

TRAO GIẢI NHÌ  CHO ĐỘI CÁC TRƯỜNG THI TRẤN

ĐỘI BÓNG CĐCS CÁC TRƯỜNG VÀ XÃ TÂN LẬP GIÀNH HẠNG BA

Đội bóng Công ty TNHH QL FARMS (Tây ninh) HẠNG 4

Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh và phát triển mạnh mẽ phong trào rèn luyện thân thể và tập luyện TDTT trong  đoàn viên. Qua đó, khơi dậy các phong trào lành mạnh, giúp đoàn viên có tinh thần phấn khởi, hăng hái thi đua, lao động sản xuất tại các cơ quan, đơn vị.

Duy Phú

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay340
  • Tháng hiện tại241,879
  • Tổng lượt truy cập5,240,816
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây