CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP-(ABIC) CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM TẠI TÂN BIÊN

Thứ tư - 31/08/2016 22:00 249 0

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP-(ABIC) CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM TẠI TÂN BIÊN

           Ngày 31/8/2016, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp-(ABIC) Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- huyện Tân Biên tổ chức chi trả tiền bảo hiểm Bảo An Tín Dụng cho thân nhân 2 gia đình vay vốn tại Agribank- chi nhánh tại huyện Tân Biên.

          Đến dự có Ông Nguyễn Văn Hồng phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tân Biên, Ông Quách Tá Khang phó giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và thân nhân 2 khách hàng. là ông Nguyễn Thành Tấn, ngụ ấp Bàu Đưng, xã Tân Phong và gia đình Ông Phạm Ngọc Dư, ngụ ấp 4 xã Trà Vong, Huyện Tân Biên. 02 gia đình có vay vốn để đầu tư sản xuất nông nghiệp tại Agribank chi nhánh huyện Tân Biên và có tham gia bảo hiểm vay vốn, bảo hiểm Bảo An Tín Dụng. Trong thời gian vay vốn 2 người tham gia bảo hiểm chẳng may bị tai nạn tử vong. Đại diện lãnh đạo Công ty ABIC và giám đốc Agribank chi nhánh huyện Tân Biên đã chia sẻ nổi đau thương-mất mát với các gia đình và đã chi trả quyền lợi cho người thân ông Nguyễn Thành Tấn số tiền 202 triệu đồng và chi trả cho gia đình ông Phạm Ngọc Dư với số tiền 128 triệu đồng .


đại hiện công ty cổ phần bảo hiểm ABIC và ngân hàng Agribank huyện Tân Biên chi trả tiền bảo hiểm cho hai thân nhân.JPG

Đại diện công ty cổ phần bảo hiểm ABIC và ngân hàng Agribank huyện Tân Biên chi trả tiền bảo hiểm cho 2 thân nhân 

          Được biết, Bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp được Nhà nước cho phép, sẽ thay mặt người vay thanh toán cho ngân hàng khi người vay vốn không may gặp rủi ro./.

 

                                                                                                                                     Thiên Phú - Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay5,518
  • Tháng hiện tại48,162
  • Tổng lượt truy cập5,626,642
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây