Huyện đoàn Tân Biên, thăm tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới

Thứ hai - 05/07/2021 01:00 847 0

Huyện đoàn Tân Biên, thăm tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới

         Ngày 04/7/2021, Đồng chí Nguyễn Thị Cúc, huyện ủy viên- Bí thư huyện đoàn Tân Biên, làm trưởng đoàn và cùng Đoàn thanh niên các xã, Thị Trấn và các chi đoàn khối cơ quan trong huyện đã tổ chức đến thăm, trao tặng quà cho các chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 tuyến biên giới gồm Đồn Biên phòng Lò Gò, xã Hòa Hiệp, Đồn biên phòng Tân Bình, Đồn biên phòng Tân Phú xã Tân Bình, Đồn biên phòng Xa Mát và Đồn biên phòng Chàng Riệc, xã tân Tân lập huyện Tân Biên.

          Tại các chốt đến thăm, Đoàn đã tặng các phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, Dầu ăn, mì gói, rau củ quả, nước uống đóng chai và khẩu trang với tổng giá trị hơn 21 triệu đồng. nguồn kinh phí do Ban thường vụ huyện đoàn phát động đến các cơ sở Đoàn đóng góp và vận động các tổ chức cá nhân, mạnh thường quân tài trợ. Cùng với đó, đoàn đã chia sẻ, động viên lực lượng thực hiện nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe của người dân và cộng đồng trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.

           Món quà ý nghĩa này nhằm chia sẻ khó khăn, Đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện Tân Biên cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, kịp thời hỗ trợ, động viên cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện tốt "nhiệm vụ kép" tại các chốt vừa quản lý, bảo vệ an ninh biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

tặng quà chốt phòng chống dịch Đồn biên phòng Chàng Riệc 2.bmp

Đến thăm, tặng quà chốt phòng chống dịch thuộc Đồn biên phòng Chàng Riệc 


          Dịp này Ban thường vụ huyện Đoàn Tân Biên cũng đã trao những bức thư thăm hỏi, động viên chia sẽ và gửi tri ân của thiếu nhi Tân Biên gửi đến các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia và vừa phòng, chống dịch COVID-19 xâm nhập quan biên giới./.

 

 

                                                      Nguyễn Diễn – Duy Phú

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay7,249
  • Tháng hiện tại40,052
  • Tổng lượt truy cập5,618,532
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây