HĐND huyện giám sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại Ban Quản lý chợ và các bến bãi huyện.

Thứ sáu - 24/05/2024 09:37 41 0
Ngày 21.5, HĐND huyện Tân Biên do ông Phan Thành Trọng- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Trưởng Ban Kinh tế- Xã hội HĐND huyện làm trưởng đoàn có buổi giám sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại Ban quản lý chợ và các bến bãi huyện.
HĐND huyện giám sát việc quản lý tài chính công, đầu tư mua sắm và sử dụng tài sản công tại Ban Quản lý chợ và các bến bãi huyện.

Báo cáo tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban quản lý chợ và các bến bãi cho biết, hiện nay đơn vị đang quản lý, khai thác hoạt động các mặt bằng gồm bãi xe sang và cẩu các mặt hàng tại cửa khẩu Xa mát, bãi đậu xe và chợ Chàng Riệc, bãi Tân Phú, bãi Tân Nam, chợ và Bến xe Tân Biên.

Qua khảo sát thực tế tại địa điểm trên, Ban Quản lý chợ và các bến bãi huyện đã tổ chức việc mua sắm, quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước tại các đơn vị đúng quy định, sử dụng đúng mục đích, chế độ, tiêu chuẩn, định mức, tiết kiệm và có hiệu quả.

Sử dụng tài sản vào mục đích cho thuê đúng quy định của Luật đấu thầu, thực hiện cơ chế công khai, minh bạch trong cho thuê để tránh tình trạng lãng phí trong sử dụng tài sản Nhà nước.

Kết luận buổi giám sát, Trưởng đoàn giám sát đề nghị Ban Quản lý chợ và các bến bãi huyện tiếp tục quán triệt các văn bản mới của cấp trên, mạnh dạn đề xuất phương án thực hiện công tác đánh giá, kiểm kê thanh lý tài sản đúng theo quy định.

Đẩy mạnh tuyên truyền các văn bản của cấp trên, trong đơn vị về các quy định sử dụng, quản lý tài sản, tài chính công

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay6,572
  • Tháng hiện tại26,919
  • Tổng lượt truy cập5,605,399
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây