Tân Biên Tuyên dương động viên đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 22/09/2021 18:00 863 0

Tân Biên Tuyên dương động viên đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

           Ngày 21/9/2021, Huyện Đoàn Tân Biên tổ chức Tuyên dương gương Thanh niên tiêu biểu tham gia công tác phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn huyện. Tham dự có Chị Nguyễn Thị Cúc – Huyện ủy viên- Bí thư huyện đoàn và các ngành có liên quan.

         Thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện. Tại chương trình, Ban thường vụ huyện đoàn biểu dương 91 gương tiêu biểu có những nỗ lực, sự đóng góp của hệ thống cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ tình nguyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện từ những ngày đầu đợt thứ 4 của dịch Covid-19; tham gia hỗ trợ tích cực công tác tổ chức lấy mẫu, tiêm chủng trong cộng đồng của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện; chủ động, sáng tạo của huyện Đoàn và các cơ sở Đoàn trong triển khai các mô hình mới, thiết thực, hiệu quả để hỗ trợ người dân tại các khu cách ly, phong toả phù hợp với bối cảnh dịch Covid-19, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.


TUYEN DƯƠNG THANH NIÊN TIEU BIÊU.jpg


            Dịp này, Ban Thường vụ huyện Đoàn đã trao giấy khen của UBND huyện Tân Biên cho 2 tình nguyện viên, có thành tích trong việc hỗ trợ truy bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, và có 89 tấm gương thanh niên được tuyên dương còn là những thành viên tích cực trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại cơ sở, với những hoạt động mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, xung kích đi đầu vì cuộc sống nhân dân, góp sức với Đảng, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

 

                                                   Nguyễn Diễn


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay5,834
  • Tháng hiện tại38,637
  • Tổng lượt truy cập5,617,117
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây