Phó Bí Tỉnh Đoàn Tây Ninh thăm Đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện bị nhiễm bệnh Covid – 19

Thứ ba - 07/09/2021 18:00 903 0

Phó Bí Tỉnh Đoàn Tây Ninh thăm Đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện bị nhiễm bệnh Covid – 19

          Nhằm thể hiện sự quan tâm, ghi nhận các đóng góp, động viên kịp thời của tổ chức Đoàn với các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch covid -19 tại địa phương.

          Ngày 06/9/2021, Đồng chí Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư tỉnh Đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Cúc – Bí thư Huyện đoàn Tân Biên đã đến thăm hỏi và tặng quà mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng, động viên cho 04 Đoàn viên tình nguyện, bị nhiễm bệnh covid -19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch đang  điều trị tại các khu điều trị bệnh covid -19. Phó Bí thư tỉnh Đoàn Nguyễn Tiến Tân, gửi lời động viên và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên trong công tác tình nguyện phòng, chống dịch covid -19 trong thời gian qua trên địa bàn huyện Tân Biên, chúc các đồng chí đoàn viên luôn khỏe chiến thắng dịch covid -19 và tiếp tục đồng hành cùng hoạt động tình nguyện của Đoàn.

PBT TINH DOAN THAM TANG QUA TAI KHU CACH LY DIEU TRI.jpg

Cùng ngày phó bí thư, Tỉnh Đoàn Tây Ninh và Đoàn thanh niên, Hội đồng đội huyện Tân Biên tổ chức Chương trình " Chia sẻ cùng em thơ – Nâng bước đến trường", chương trình được triển khai gắn với các hoạt động chăm lo, hỗ trợ học sinh, thiếu nhi nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022 trên địa bàn huyện Tân Biên.

BT HUYEN DOAN TAN BIEN TANG QUA HO TRO CHO HS KHO KHAN.jpg


           Trong dịp này Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất học bổng " Tiếp sức đến trường năm 2021" của tỉnh Đoàn Tây Ninh trị giá 17,2 triệu đồng và trao 20 phần quà hỗ trợ đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường tiểu học, THCS và trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

 

                              Nguyễn Diễn – Duy phú        

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay6,562
  • Tháng hiện tại39,365
  • Tổng lượt truy cập5,617,845
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây