Tân Biên: Tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2024

Thứ năm - 18/07/2024 15:15 7 0
Sáng 13.7, tại Hồ bơi Thành Khôi, huyện Tân Biên, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2024. Đến dự lễ khai giảng có Ông Nguyễn Tấn Phúc – Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh; ông Lê Trung Kiên – Phó Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao tỉnh; Ông Lê Hoàng Vũ – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện Trung tâm VHTT & HTCĐ các xã, thị trấn và hơn 50 em học sinh tham dự.
Tân Biên: Tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2024

Theo kế hoạch, lớp dạy bơi miễn phí bắt đầu từ ngày 13/7, học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần đến khi hoàn thành 12 buổi học lý thuyết và thực hành. Với số lượng 60 học viên có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi. Lớp học do các giáo viên có chứng nhận chuyên môn bơi lội tham gia giảng dạy trong suốt quá trình học.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng; Phát động phong trào dạy, học bơi cho học sinh trong nhà trường và ngoài công đồng, hạn chế và đẩy lùi tai nạn tử vong do đuối nước gây nên. Giúp cho các em biết bơi và có đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp tự cứu đuối khi bị đuối nước. Đây cũng chính là điều kiện để đảm bảo công tác hướng dẫn triển khai chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em. Tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước và nâng cao chất lượng hoạt động tập luyện môn bơi.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay7,328
  • Tháng hiện tại218,708
  • Tổng lượt truy cập5,797,188
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây