LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng 3 căn nhà "Mái ấm Công đòan" cho Công đoàn viên huyện Tân Biên

Thứ ba - 25/09/2018 03:00 224 0

 LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng 3 căn nhà

Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh cùng với Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên và chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng 3 căn nhà "Mái ấm công đòan" cho Công đoàn viên trong huyện

Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2018-2023. Ngày 24.9, Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh cùng với Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên và chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng 3 căn nhà "Mái ấm công đòan" cho Công đoàn viên trong huyện. Đến dự có ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh.



Trao tặng "mái ấm công đoàn" cho gia đình thầy giáo Nguyễn Thái Đức 


        Trong đợt này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng "mái ấm công đoàn" cho gia đình thầy giáo Nguyễn Thái Đức sinh năm 1982 là Công đoàn viên công doàn cơ sở Trường tiểu học Trà Vong C, xã Trà Vong; Cô giáo Nguyễn Thị Lựu sinh năm 1976 là đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Xa Mát, xã Tân Lập và gia đình ông Phan Văn Thắng sinh năm 1981 là Phó Công an xã Hòa Hiệp; thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà được xây dựng rộng từ 40 đến 90m2 với kinh phí từ 40 triệu đồng đến gần 100 triệu đồng, trong đó, Quỹ "Mái ấm Công đoàn" của tỉnh hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng; phần còn lại là của gia đình và thân nhân gia đỉnh ủng hộ.

         Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân còn tặng nhiều phần quà, giúp cho các gia đình công doàn viên ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay1,373
  • Tháng hiện tại34,176
  • Tổng lượt truy cập5,612,656
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây