Tân Biên: Sơ kết công tác Kiểm tra, Giám sát 9 tháng đầu năm 2018

Chủ nhật - 23/09/2018 18:00 107 0

Tân Biên: Sơ kết công tác Kiểm tra, Giám sát 9 tháng đầu năm 2018

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Kiểm tra, Giám sát 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại cuối năm

          Sáng ngày 21.9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Kiểm tra, Giám sát 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại cuối năm. Đến dự có bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Trưởng Phòng nghiệp vụ 3, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy, ông Huỳnh Minh Lý- Phó bí thư Huyện ủy.



 Quang cảnh hội nghị


        Trong 9 tháng đầu năm 2018, Ủy Ban Kiểm tra đảng từ huyện đến cơ sở đã luôn chủ động xây dựng chương trình kế hoạch Kiểm tra, Giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên và tổ chức cơ sở đảng, Ủy Ban Kiểm tra huyện ủy đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của 5 tổ chức cơ sở đảng và 12 đảng viên về việc nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng và việc thi hành kỷ luật trong đảng; giám sát trực tiếp và gián tiếp 93 tổ chức cơ sở đảng, 266 đảng viên. Ủy ban kiểm tra đảng bộ cơ sở cũng đã đã kiểm tra 43 tổ chức cơ sở đảng, 17 đảng viên; giám sát 84  tổ chức cơ sở đảng và hơn 1.420 đảng viên . Qua kiểm tra, giám sát đã phát hiện 4 tổ chức chưa làm tốt việc thu, nộp và sử dụng kinh phí đảng, truy thu hơn 3.300.000 đồng; 115 tổ chức cơ sở đảng và 84 đảng viên có thiếu sót, khuyết điểm về phong cách, đạo đức, lối sống và được chấn chỉnh kịp thời để sửa chữa.

        Ông Huỳnh Minh Lý - Phó Bí thư Huyện ủy chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các cơ sở Đảng cần chủ động có kế hoạch trong công tác Kiểm tra, Giám sát; nhất là việc kiểm tra, giám sát các tổ chức cá nhân khi có dấu hiệu vi phạm phải được kịp thời và có kết luận cụ thể để chấn chỉnh, xử lý; góp phần chỉnh đốn, xây dựng cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.

 

                                                                                       Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay1,481
  • Tháng hiện tại34,284
  • Tổng lượt truy cập5,612,764
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây