Tân Biên: Tổ chức Hội thi tiếng hát vành khuyên lần thứ XIX năm học 2019-2020

Thứ năm - 30/01/2020 17:00 56 0

Tân Biên: Tổ chức Hội thi tiếng hát vành khuyên lần thứ XIX năm học 2019-2020

            Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi yêu thích ca hát. Ngày 5.1.2020, Hội Đồng đội huyện Tân Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức hội thi "Tiếng hát Vành khuyên" lần thứ XIX, năm học 2019 – 2020. Với sự tham gia của hơn 150 thí sinh là thiếu niên, nhi đồng của các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện.



 Các tiết mục tham gia Hội thi


           Hội thi được chia thành 5 bảng gồm: bảng A, B, C với thể loại đơn ca khối mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở; Bảng D, E với thể loại nhóm ca khối tiểu học, trung học cơ sở. Các thí sinh biểu diễn các tiết mục với chủ đề: Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống của đoàn, đội, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, trường lớp và những bài hát về mùa xuân (có múa minh họa)  phù hợp với lứa tuổi của các em; qua các phần thi cho thấy, các đơn vị đã quan tâm cho các em luyện tập và chuẩn bị khá đầy đủ về âm nhạc cũng như trang phục cho các em thể hiện tốt phần thi.

          Kết quả: Ban tổ chức đã trao 30 giải thưởng cho các tiết mục đạt giải nhất, nhì, ba cùng với các giải khuyến khích ở các bảng và chọn ra các tiết mục đạt giải cao, chuẩn bị đi tham dự Hội thi tiếng hát vành khuyên vòng tỉnh trong thời gian tới.

 

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay8,437
  • Tháng hiện tại41,240
  • Tổng lượt truy cập5,619,720
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây