Hội chợ Ẩm thực Tất cả Vì đàn em thân yêu năm 2023

Thứ ba - 14/02/2023 16:38 163 0
Chiều ngày 10/2/2023, tại Trường Tiểu học Trà Vong B, Hội Phụ nữ xã Trà Vong phối hợp cùng Trường Tiểu học Trà Vong B tổ chức Hội chợ “Ẩm thực Tất cả vì Đàn em thân yêu” gây Quỹ chương trình Đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học năm 2023, với sự tham gia của 05 gian hàng đến từ các lớp học của trường và chi hội Phụ nữ cơ sở hỗ trợ.
Hội chợ Ẩm thực Tất cả Vì đàn em thân yêu năm 2023

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi sôi nổi, lành mạnh cho các em học sinh có điều kiện vui chơi, trong khuôn khổ các hoạt động ẩm thực. Ban tổ chức phát phiếu mua hàng cho các em để tự chọn mua các món ăn mà các em ưa thích. Tại đây, mỗi đơn vị tự lựa chọn và thực hành chế biến, các món ăn mặn, ngọt, chiên, xào, gỏi và tráng miệng, đảm bảo dinh dưỡng và thẩm mỹ.

Sau buổi hoạt động ẩm thực toàn bộ kinh phí thu được, các cấp Hội Phụ nữ xã và Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn, mang đến niềm vui cho nhiều trường hợp trẻ em nghèo, hiếu học thông qua các hoạt động thiết thực như trao tặng học bổng, giúp cho các em học sinh nghèo có điều kiên đến trường…Tại buổi hoạt động ẩm thực, Hội phụ nữ xã và mạnh thường quân đã trao 10 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học mỗi xuất 300.000 đồng

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, góp sức vì cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội./.

 

                                                                      Thiên Phú 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,875
  • Tháng hiện tại107,021
  • Tổng lượt truy cập4,840,780
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây