Tân Biên Khai mạc Hội trại tuổi trẻ tòng quân năm 2023

Thứ tư - 08/02/2023 09:54 1.626 0
Sáng ngày 07/2/2023, UBND huyện Tân Biên đã tổ chức khai mạc “Hội trại tòng quân năm 2023”.Đến dự lễ khai mạc có ông: Đặng Văn Nghĩa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Huyện cùng dại diện các ban, ngành, đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, lãnh đạo 10 xã, thị trấn, 187 thanh niên và hơn 200 đoàn viên thanh niên tham dự.
Tân Biên Khai mạc Hội trại tuổi trẻ tòng quân năm 2023

          Tại Hội trại tuổi trẻ tòng quân huyện Tân Biên có 10 tiểu trại của các xã, thị trấn. Mỗi tiểu trại mang tên 1 anh hùng liệt sĩ gắn liền với lịch sử, địa phương, đơn vị. Hội trại đoàn viên thanh niên và các thanh niên nhập ngũ tham gia các hoạt động ý nghĩa và tươi vui, bổ ích dành cho các trại sinh như: Các trò chơi dân gian, Hội thi “Hỏi nhanh đáp đúng” với nội dung xoay quanh Luật Nghĩa vụ quân sự Luật Thanh niên, lịch sử Đảng bộ huyện, truyền thống Đoàn, Hội, Đội; Trong đêm hội trại, các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu văn nghệ, xem clip tổng kết các hoạt động hội trại tòng quân năm 2023, tọa đàm thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ với các bậc lão thành cách mạng.

Trong năm 2023, huyện Tân Biên có 187 thanh niên trúng tuyển lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự và tham gia công an nhân, trong đó có 04 thanh niên là Đảng viên. 

các Tân Binh xã Thạnh Bình tại tiểu trại 

Hội trại tổ chức là hoạt động nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên ý thức trách nhiệm về việc thực hiện lệnh gọi nhập ngũ theo Luật Nghĩa vụ quân sự; tạo sân chơi, tuyên dương và động viên cổ vũ những thanh niên trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; là ngày hội của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân huyện Tân Biên chăm lo đến thanh niên lên đường nhập ngũ…
       Sáng ngày 08/02/2023 sẽ tổ chức lễ giao nhận quân về các đơn vị nhận quân theo kế hoạch.

 

                                                                      Thiên phú – Duy phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,646
  • Tháng hiện tại103,780
  • Tổng lượt truy cập4,951,407
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây