Lãnh đạo huyện Tân Biên kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2016-2017

Thứ ba - 09/08/2016 23:00 65 0

Lãnh đạo huyện Tân Biên kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2016-2017

        Sáng ngày 9.8.2016, Đồng chí Lê Thiện Hồ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cùng phòng giáo dục & đào tạo huyện và các ngành liên quan đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường: Mầm non Xa Mát II và các đơn vị trường học trên địa bàn xã Tân Phong.  


Đoàn kiểm tra tại trường tiểu học Tân Phong C


            Tại các nơi đến, đoàn đã được nghe Ban giám hiệu các trường báo cáo về công tác chuẩn bị cho năm học mới như: Công tác vận động học sinh đến lớp, đội ngũ giáo viên, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học cho năm học mới... Qua kiểm tra cho thấy, nhìn chung công tác chuẩn bị cho năm học mới ở các trường đã cơ bản hoàn tất, công tác huy động học sinh đến lớp được quan tâm thực hiện tốt... Tuy nhiên một số điểm trường như: Tiểu học Tân Phong, tiểu học Tân Phong A, tiểu học Tân Phong B vẫn còn đang trong giai đoạn chờ thi công xây dựng trường lớp cho năm học mới, nên cơ sở vật chất bước còn gặp nhiều khó khăn...

          Đoàn đã ghi nhận những mặt làm được và mong muốn các đơn vị trường học cần đảm bảo huy động học sinh ra lớp đạt số lượng cao, thực hiện tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp đảm bảo xanh, sạch, đẹp để tạo khí thế mới ngay từ đầu năm học; các công trình xây dựng cần đảm bảo tốt chất lượng và thực hiện đúng tiến độ thi công trong năm học mới.

 

                                                          Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay3,255
  • Tháng hiện tại45,899
  • Tổng lượt truy cập5,624,379
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây