Tân Biên: Hội thi "Viết tiếp trang sử vàng đội TNTP Hồ chí minh"

Thứ sáu - 13/05/2016 18:00 188 0

Tân Biên: Hội thi

           Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (15-5-1941 - 15-5-2016). Ngày 12.5.2016, Hội đồng đội huyện Tân Biên phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi "Viết tiếp trang sử vàng Đội thiếu niên tiền phong Hồ chí minh". Tham gia hội thi có 50 em là đội viên 10 đội ở các xã, thị trấn trong huyện.



Các đội tham gia hội thi


          Tại hội thi, các em đã tham gia 3 phần thi gồm: "Chúng em là thiếu nhi Tân Biên", "Tự hào sử Việt", "Theo bước chân nghững người anh hùng". Với các nội dung: Giới thiệu về lịch sử địa phương, đơn vị mình; những sự kiện về nhân vật, địa danh lịch sử trong chương trình giáo dục tiểu học và THCS; biểu diễn các tiểu phẩm ca ngợi những tấm gương anh hùng dân tộc.

        Qua đó, nhằm giáo dục cho các em thiếu nhi về truyền thống, lịch sử của đảng, của dân tộc, của đoàn và đội TNTP Hồ Chí Minh, để giúp các em phấn đấu, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt và là cháu ngoan của Bác Hồ.

        Kết quả hội thi: Đơn vị xã Hòa Hiệp đạt giải nhất; đơn vị xã Tân Phong giải nhì;  đơn vị Mỏ Công và Thị trấ Tân Biên đồng giải ba.

 

                                                              Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay489
  • Tháng hiện tại33,292
  • Tổng lượt truy cập5,611,772
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây