Tân Biên tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ ba - 10/05/2016 03:00 231 0

Tân Biên tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

           ​Ngày 7.5.2016, Ủy ban bầu cử huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 cho các thành viên Ủy ban bầu cử huyện và Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn, các tổ bầu cử trên địa bàn toàn huyện.



Các dại biểu tham dự hội nghị tập huấn


           Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai và những nhiệm vụ trọng tâm trong trong công tác đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu cũng đã được hướng dẫn về trình tự các công việc thực hiện trước, trong và sau ngày bầu cử, các kỹ năng, nghiệp vụ như công tác kiểm phiếu, lập các biên bản, kiểm tra thông tin trên phiếu, kiểm tra kết quả kiểm phiếu, nhập kết quả kiểm phiếu trên các phần mềm. Hướng dẫn về công tác đảm bảo cơ sở vật chất, trang trí các điểm bỏ phiếu, kinh phí phục vụ bầu cử. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được đi tham quan thực tế công tác chuẩn bị bầu cử tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên.  

          Lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác bầu cử kịp thời nắm bắt những nội dung cơ bản và những điểm mới của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp,  để thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại địa phương thành công tốt đẹp. 

 

                                                           Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay11,234
  • Tháng hiện tại31,581
  • Tổng lượt truy cập5,610,061
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây