Tân Biên: Tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội Người cao tuổi và các đơn vị biên phòng (giai đoạn 2011-2015)

Chủ nhật - 08/05/2016 23:00 269 0

Tân Biên: Tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội Người cao tuổi và các đơn vị biên phòng (giai đoạn 2011-2015)

              ​Ngày 6.5.2016, Hội người cao tuổi huyện Tân Biên phối hợp với các đồn biên phòng trú đóng trên địa bàn huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp bảo vệ chủ quyền (giai đoạn 2011-2015). Đến dự có ông Huỳnh Văn Đẹp – Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Bí thư thường Trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện.



Trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân


            Trong 5 năm qua, Hội người cao tuổi huyện Tân Biên cùng với các đồn biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt chương trình phối hợp bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và trật tự an ninh biên giới. Huyện Tân Biên có 3 xã biên giới giáp với Campuchia; Ban đại diện hội người cao tuổi huyện và các xã biên giới đã phối hợp với các đồn biên phòng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân ở địa phương thực hiện tốt quy chế biên giới, Luật biên giới Quốc gia, pháp lệnh bộ đội biên phòng và phong trào "Quần chúng tự quản đường biên", cột mốc và an ninh trật tự xóm "ấp" khu vực biên giới, với phong trào "Tuổi cao chí càng cao". Người cao tuổi đã phát huy tốt vai trò của mình, tích cực tham gia và vận động con cháu, gia đình, dòng họ, các tầng lớp nhân dân trong địa bàn xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh. Chương trình phối kết hợp giữa  người cao tuổi và các đồn biên phòng đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững an ninh, trật tự trên tuyến biên giới quốc gia.

            UBND huyện đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 5 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích tốt trong chương trình phối hợp giữa người cao tuổi và bộ đội biên phòng giai đoạn 2011-2015.

 

                                                        Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay11,168
  • Tháng hiện tại31,515
  • Tổng lượt truy cập5,609,995
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây