Tân Biên: Một căn nhà bị cháy rụi do chập điện.

Thứ sáu - 06/05/2016 03:00 224 0

Tân Biên: Một căn nhà bị cháy rụi do chập điện.

           Vào lúc 15 giờ, ngày 5.5.2016, trên địa bàn xã Tân Phong, huyện Tân Biên đã sảy ra một vụ cháy, thiêu rụi toàn bộ căn nhà do chập điện.

Căn nhà bị cháy là của gia đình ông Nguyễn Tiến Lượng, sinh năm 1952, cư ngụ tổ 7, ấp Trại Bí (xã Tân Phong), là bộ đội thuộc trung đoàn 174 và bị thương trong chiến đấu chống mỹ năm 1972, với thương tích để lại 3/4.

          Theo ông Lượng cho biết, vào thời điểm sảy ra cháy, gia đình ông không có ai ở trong nhà, ông đang dọn dẹp ở phí sau thì nghe thấy tiếng nổ lốp bộp và thấy khói, lửa bốc lên liền chi hô mọi người đến chữa cháy, do trong nhà có một số đồ đạc rễ cháy như đệm mút, giường, chiếu cùng với nhà vách ván lên cháy lớn và cháy rất nhanh (mặc dù lực xã đội và bà con nhân dân đến chữa cháy khá đông nhưng không dập tắt được đám cháy) làm cho toàn bộ căn nhà bị cháy rụi, ước thiệt hại khoảng hơn 100 triệu đồng.



Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh & xã hội huyện Tân Biên trao tiền trợ cấp cho gia đình ông Lượng


         Theo dự đoán ban đầu, nguyên nhân sảy ra cháy là do chập điện từ ổ cắm, tia lửa điện phát ra làm cháy đệm mút và lan nhanh ra các vật dung xung quanh. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh làm rõ.

         Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh & xã hội huyện Tân Biên cùng với UBND xã Tân Phong đã đến trao tiền trợ cấp 6.000.000 đồng, nhằm góp phần giúp cho gia đình khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

 

                                                                    Đức Thịnh



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay10,451
  • Tháng hiện tại30,798
  • Tổng lượt truy cập5,609,278
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây