TÂN BIÊN HỌP MẶT MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Thứ năm - 19/01/2023 16:43 240 0
Chiều ngày 17/1/2023. Huyện ủy Tân Biên tổ chức họp mặt mừng đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023. Tham dự hội nghị có Ông Trịnh Ngọc Phương – Giám đốc Sở Tài Chính tỉnh; Ông Thành Từ Dũ – Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí ủy viên, nguyên ủy viên ban chấp hành đảng bộ huyện qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.
TÂN BIÊN HỌP MẶT MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Hội nghị được nghe Đồng chí Bí thư huyện ủy báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng- an ninh của huyện trong năm vừa qua.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân huyện Tân Biên, tiếp nối truyền thống cách mạng của các vị lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ toàn diện trên các lĩnh vực.

Theo đó, kinh tế xã hội của huyện có bước phát triển vượt bậc, 12/12 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội của huyện đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách đạt hơn 152% so với chỉ tiêu tỉnh giao; sản xuất thương mại - dịch vụ tăng trưởng mạnh, hoạt động xúc tiến đầu tư được tăng cường, một số dự án lớn tiếp tục hoàn thiện thủ tục để triển khai đầu tư tạo nền tảng phát triển KT-XH bền vững; văn hóa xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, đáp ứng nhu cầu của nhân dân, chất lượng giáo dục được nâng lên và đạt một số thành tích quan trọng.

Đã có 7 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đến nay có thêm 2 xã Thạnh Tây, Tân Lập đạt 19/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới và Nông thôn mới nâng cao.

Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng định hướng và đặt ra những mục tiêu về nhiệm vụ phát tiển kinh tế- xã hội của huyện trong những năm tiếp theo.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo bày tỏ vui mừng trước bước tiến, phát triển vượt bậc của huyện trong năm 2022. Theo các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Tân Biên cần có các định hướng ngắn hạn và dài hạn đề ra giải pháp để kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, xác định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới và thực hiện tốt việc chăm lo, nâng cao đời sống của nhân dân.

Nguyên lãnh đạo huyện đóng góp ý kiến

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Huyện Tân Biên, đồng chí Thành Từ Dũ cảm ơn tình cảm và những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo; đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện tốt những nhiệm vụ, tiếp nối truyền thông huyện anh hùng cách mạng.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Huyện ủy Tân Biên gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ nguyên là lãnh đạo và đại biểu đón xuân mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, may mắn và mong các đồng chí có nhiều đóng góp cho Đảng bộ huyện để huyện Tân Biên ngày càng phát triển mạnh hơn, nhanh hơn trong thời gian tới.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,317
  • Tháng hiện tại110,712
  • Tổng lượt truy cập4,958,339
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây