Tân Biên: Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy.

Thứ bảy - 13/10/2018 04:00 126 0

 Tân Biên: Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh cùng Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức Hội thi "tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy"

         Chiều ngày 12.10.2018, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh cùng Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức Hội thi "tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy". Tham gia hội thi có 6 đội với hơn 50 thí sinh là đoàn viên thanh niên đến từ  Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và các chi đoàn cơ sở trong huyện.



Khen thưởng cho các đội đạt giải trong hội thi


          Tại hội thi, các đội đã tham gia 3 phần thi gồm: Thi trắc Nghiệm, thi trả lời các câu hỏi tình huống của Ban tổ chức xoay quanh các nội dung tìm hiểu về Luật Phòng, chống ma túy, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự 2017, các nghị định của Chính phủ, các văn bản quy định về công tác phòng, chống ma túy và các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người sau cai nghiện ma túy... Ở phần thi tiểu phẩm, mỗi đội trình diễn một tiểu phẩm về những nguyên nhân dẫn đến nghiện hút, chích ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, giúp cho đoàn viên thanh niên luôn có ý thức tránh xa ma túy và tích cực tham gia phòng, chống ma túy trong cộng đồng.

         Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Thị trấn, xã Thạnh Tây, Khối Đảng, Đoàn thể; giải nhì đội xã Thạnh Bắc, Thạnh Bình, Quân sự, Trung tâm y tế huyện; đồng giải ba đội xã Tân Bình, Tân Lập, Vườn quốc gia Lò Gó - Xa Mát và đội các Trường trung học phổ thông trong huyện.

 

                                                               Đức Thịnh 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay2,194
  • Tháng hiện tại34,997
  • Tổng lượt truy cập5,613,477
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây