Chợ Tân Biên thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ bảy - 27/10/2018 00:00 52 0

Chợ Tân Biên thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Ban quản lý chợ Tân Biên phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (Tân Biên- Tân Châu) tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho Đội PCCC Chợ Tân Biên

         Chiều ngày 26.10.2018, Ban quản lý chợ Tân Biên phối hợp với Đội  cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (Tân Biên - Tân Châu) tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho Đội PCCC Chợ Tân Biên .



Chợ Tân Biên thực tập phương án chữa cháy tại chỗ


           Theo tình huống giả định, vào lúc 15 giờ ngày 26.10.2018, tại khu vực tạp hóa bán vải sợi và quần áo may sẵn trong nhà lồng chợ Tân Biên đã để sảy ra chập điện và cháy vải sợi; do nguyên liệu hầu hết là vải sợi và quần áo nên rất dễ cháy, khi chủ tạp hóa phát hiện cháy đã truy hô cho mọi người biết để chữa cháy. Đội PCCC chợ Tân Biên đã nhanh chóng huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện tại chỗ để chữa cháy. Được sự hỗ trợ, hướng dẫn của Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (Tân Biên - Tân Châu); sau khoảng 20 phút tập trung thực hiện các phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại chỗ. Đội PCCC chợ Tân Biên đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do đám cháy gây ra.

        Đây là một trong những Phương án được Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (Tân Biên- Tân Châu) phối hợp, hướng dẫn cho  Đội PCCC cơ sở sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và cứu nạn cứu hộ trong tình huống cháy, nổ sảy ra tại cơ sở.

 

                                                             Đức Thịnh

  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay2,134
  • Tháng hiện tại34,937
  • Tổng lượt truy cập5,613,417
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây