Tân Biên: Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Thứ hai - 15/10/2018 15:00 48 0

Tân Biên: Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Biên đã long trọng tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên ở các cơ sở Hội trong toàn huyện

          Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018). Ngày 14.10,  Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Biên đã long trọng tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên ở các cơ sở Hội trong toàn huyện và Tuyên dương gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.



 Khen thưởng cho các gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực


         Tại buổi họp mât, chị Nguyễn Thị Thúy Hằng- Phó bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Huyện đã phát biểu ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam qua 62 năm xây dựng và trưởng thành. Phát huy truyền thống đó; Trong những năm qua, Hội LHTN Việt nam huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển; toàn huyện đã tập hợp được hơn 2.100 hội viên thanh niên vào tổ chức hội, các cơ sở hội đã có nhiều hoạt động thiết thực trong phong trào "Gương thanh niên điển hình tiến tiến làm theo lời Bác"; "Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi"; "Thanh niên sống đẹp, sống có ích"; "Gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ năng động, sáng tạo, trong sạch, giỏi nghề"... Qua đó, đã có nhiều gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ và thanh niên trong huyện tích cực lao động, học tập, công tác với tinh thần sáng tạo và đã mang lại năng xuất, chất lượng, hiệu quả cao.

         Nhân dịp này, Hội LHTN Việt nam huyện đã biểu dương 10 gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực: Lao động sáng tạo, sản xuất kinh doang giỏi, có lối sống giản dị, có đạo đức, tác phong lành mạnh, có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp khó khăn, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động phong trào của Đoàn, Hội; luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

        Cùng ngày, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức ngày hội "Sản phẩm sáng tạo thanh thiếu nhi năm 2018" với sự tham gia của 11 đội đến từ các xã, thị trấn và các Trường học trong huyện. Các đội đã tự sáng chế ra hơn 30 sản phẩm hữu ích như: Hộp đẻn đa năng, đèn bắt côn trùng bảo vệ cây trồng, tên lửa nước bảo vệ vùng trời, vùng biển của tổ quốc và một số sản phẩm chạy bằng mô tơ, điện tử được lắp ráp từ các vật liệu phế thải, thiết thực phục vụ cho đời sống, sinh hoạt và vui chơi, giải trí. Qua đó tạo nên phong trào tuổi trẻ năng động, sáng tạo; góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo bệ đất nước.

 

                                                                       Đức Thịnh

 

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay2,164
  • Tháng hiện tại34,967
  • Tổng lượt truy cập5,613,447
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây