Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập HLHPN việt nam

Thứ sáu - 19/10/2018 17:00 43 0

 Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập HLHPN việt nam

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ huyện Tân Biên phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ Hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ và đại diện phụ nữ các xã, thị trấn, nữ Công nhân viên chức- Lao động trong huyện

         Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10/1930-20/10/2018. Ngày 18.10.2018, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ huyện Tân Biên phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ Hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ và đại diện phụ nữ các xã, thị trấn, nữ Công nhân viên chức- Lao động trong huyện;. Đến dự có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Gấm, bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện và hơn 200 đại biểu phụ nữ, nữ Công nhân viên chức trong huyện.



Tặng hoa chúc mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam


        Tại buổi họp mặt, các chị đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày thành lập hội liện hiệp phụ nữ Việt Nam, truyền thống vẻ vang của phụ nữ qua các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Cùng với sự trưởng thành và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua Hội liên hiệp phụ nữ huyện huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển vững mạnh về mọi mặt. Toàn huyện đã xây dựng được hơn 370 tổ hội, phát triển được gần 17.000 hội viên; Các cơ sở hội đã đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua do hội Liên hiệp phụ nữ huyện phát động, hơn 16.000 chị đã đăng ký các phong trào thi đua như: Phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng nông thôn mới, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch; Các phong trào thi đua được phát động gắn với cuộc vận động "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hố Chí Minh" và được chị em nhiệt tình hưởng ứng..

        Nữ công nhân viên chức- Lao động trong huyện đã thực hiện tốt 3 tiêu chuẩn phong trào thi đua gắn với phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà",  chị em đã không ngừng thi đua học tập, lao động sáng tạo, vượt khó hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, hơn 800 chị đã đạt danh hiệu phụ nữ " giỏi việc nước, đảm việc nhà" chiếm trên 80%  nữ công nhân viên chức trong toàn huyện

        Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phụ nữ" cho 5 cá nhân;  tặng học bổng"Trần thị sanh" cho 19 em học sinh nữ nghèo, hiếu học mỗi xuất 500.000 đồng và 15 thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo, mỗi thẻ hơn 750.000 đồng.

                                                                     Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay2,139
  • Tháng hiện tại34,942
  • Tổng lượt truy cập5,613,422
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây