Huyện đoàn Tân Biên tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid -19

Thứ sáu - 21/08/2020 23:00 159 0

 Huyện đoàn Tân Biên tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid -19

            Trong tình hình dịch bệnh Coivd -19 tiếp tục diễn biến phức tạp, cùng với sự vào cuộc chung tay phòng chống dịch trong cả nước. Ngày 20.8, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Viettel chi nhánh Tân Biên tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid -19. Cho đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn.



 Huyện đoàn Tân Biên hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone và phát khẩu trang miễn phí cho người dân


          Trong đợt này, Huyện đoàn Tân Biên cùng với chi nhánh Viettel Tân Biên đã tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid -19 và phát khẩu trang miễn phí cho 300 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn thị trấn Tân Biên.

         Ngay từ thời điểm dịch Covid- 19 bùng phát tới nay, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã chủ động bám sát kế hoạch chỉ đạo của Đoàn cấp trên, triển khai thực hiện các phần việc cụ thể, thiết thực. Ban thường vụ Huyện Đoàn Tân Biên đã triển khai sâu rộng từ huyện đến các cơ sở đoàn và đã tuyên truyền được hơn 100 buổi, thành lập 11 tổ tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ đoàn viên thanh niên và người dân cài đặt ứng dụng Bluezone. Qua đó, tạo sức lan tỏa và ủng hộ của cả cộng đồng, giúp mỗi người dân hiểu cài đặt Bluezone là góp phần bảo vệ chính mình, người thân trong gia đình mình và giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay350
  • Tháng hiện tại33,153
  • Tổng lượt truy cập5,611,633
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây