Phụ nữ Tân Biên thăm, tặng quà các các đơn vị LLVT trên tuyến biên giới

Thứ tư - 26/08/2020 23:00 168 0

Phụ nữ Tân Biên thăm, tặng quà các các đơn vị LLVT trên tuyến biên giới

           Ngày 23.8, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Biên cùng Hội LHPN các xã, thị trấn trong huyện và nhà tài trợ đã tổ chức đến thăm, tặng quà các Đồn biên phòng, các Trạm biên phòng, các chốt dân quân và các điểm kiểm soát phòng, chống dịch, bệnh covid 19 trên tuyến biên giới của 3 xã Hòa Hiệp, Tân Bình và Tân Lập.


     

 Đoàn thăm tặng quà điểm kiểm soát phòng, chống dịch tại xã Hòa Hiệp


           Tại các nơi đến, đoàn đã được nghe các đơn vị thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; tình hình đời sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và kế hoạch tiếp tục tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid 19 trong thời gian tới. 

          Dịp này, đoàn đã trao tặng 43 phần quà quà cho cán bộ, chiến sỹ của các Đồn biên phòng, các Trạm biên phòng, các chốt dân quân và các điểm kiểm soát phòng, chống dịch trên tuyến biên giới gồm: hơn 400 kg gạo, hơn 10 thùng mỳ tôm, hơn 200 đòn bánh tét, hơn 1000 trứng gà, trứng cúc; hơn 5.000 khẩu trang y tế cùng nhiều thực phẩm khác trị giá 50 trệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Biên cùng Hội LHPN các xã, thị trấn vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ. Góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ các đơn vị LLVT trên tuyến biên giới tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay11,143
  • Tháng hiện tại31,490
  • Tổng lượt truy cập5,609,970
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây