Tân Biên: Ba trường Đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Thứ tư - 05/09/2018 22:00 196 0

 Tân Biên: Ba trường Đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Ba điểm Trường trên địa bàn huyện Tân Biên là Trường mẫu giáo Tân Phong; Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Trung học Cơ sở Tây Sơn đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và chuẩn quốc gia mức độ 1.

         Hòa cùng không khí ngày khai giảng năm học mới của cả nước. Sáng ngày 5.9.2018, ba điểm Trường trên địa bàn huyện Tân Biên là Trường mẫu giáo Tân Phong; Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Trung học Cơ sở Tây Sơn đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và chuẩn quốc gia mức độ 1.



 Trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường mẫu giáo Trà Vong 


      Tại Trường mẫu giáo Tân Phong, đến dự có ông Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Đây là điểm trường được thành lập từ năm 2002 và được tỉnh đầu tư xây dựng cơ sở, vật chất trường học theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia, với kinh phí hơn 14,7 tỷ đồng; hiện nay, trường có 39 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 400 học sinh theo học ở các khối (mầm, lá, chồi); 100% cán bộ, giáo viên của trường đã được đào tạo, bồi dưỡng đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ và được xếp loại nghề nghiệp từ loại khá trở lên. trẻ 5 tuổi được huy động ra lớp đạt 100%, nhiều năm liền trường đã hoàn thành chương trình phổ cập mầm non cho trẻ 5 tuổi, tỷ lệ trẻ chuyên cần ở các khối, lớp đạt 100%, tỷ lệ bé khỏe, bé ngoan đạt trên 94%, nhiều năm liền trường đã đạt danh hiệu lao động tiên tiến.  

       Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao bằng công nhận của UBND tỉnh đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường mẫu giáo Tân Phong và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia. Góp phần chăm lo hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương.

        Cùng ngày, Trường Trung học Cơ sở Tây Sơn và Trường Mầm non Hoa Mai (xã Mỏ Công) cũng đã tổ chức lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia; nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia toàn huyện lên 21 trường.

 

                                                 Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay440
  • Tháng hiện tại33,243
  • Tổng lượt truy cập5,611,723
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây