Trung ương Hội NDVN Tọa đàm nông dân với công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình tại huyện Tân Biên

Thứ tư - 29/08/2018 18:00 297 0

 Trung ương Hội NDVN Tọa đàm nông dân với công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình tại huyện Tân Biên

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh và Hội Nông dân huyện Tân Biên đã tổ chức buổi tọa đàm "nông dân với công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình"

         ​Ngày 29.8.2018, tại huyện Tân Biên, Ban xã hội - Dân số, gia đình - Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Tây ninh và Hội Nông dân huyện Tân Biên đã tổ chức buổi tọa đàm "nông dân với công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình" cho hơn 200 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội Nông dân của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. đến dự có ông Huỳnh Văn Trừng - Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh.



Các đại biểu phát biểu tại buổi tọa đàm


       Tại buổi tọa đàm, bà Nguyễn Kim thúy- giảng viên lớp tọa đàm - Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã truyền thông những kiến thức về giới và bình đẳng giới; những vấn đề về bạo lực gia đình, các hành vi bạo lực gia đình; hậu quả của bạo lực gia đình; một số kỹ năng phòng, chống bạo lực gia đình, một số giải pháp phòng, chống bạo lực gia đình và tình trạng thực tế của bạo lực gia đình hiện nay. Các đại biểu đã có ý kiến trao đổi về việc giải quyết bạo lực gia đình, các giải pháp ngăn chặn, phòng, chống bạo lực gia đình đối với các cấp, các ngành ở địa phương và những kinh nghiệm nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng bạo lực gia đình sảy ra.

        Qua đó, giúp cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân nâng cao kỹ năng truyền thông, tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình, kỹ năng giải quyết, hòa giải mâu thuẫn và bảo vệ gia đình trước các hành vi bạo lực gia đình, góp phần xây dựng gia đình nông dân văn hóa và xây dựng nông thôn mới.

 

                                                   Đức Thịnh 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay380
  • Tháng hiện tại33,183
  • Tổng lượt truy cập5,611,663
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây