Tân Biên: Tập huấn công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2019

Thứ năm - 15/08/2019 18:00 123 0

 Tân Biên: Tập huấn công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2019

Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2019

         Ngày 13.8, Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2019 cho hơn 100 cán bộ, công chức Lao động - Thương bình & Xã hội và các ban ngành đoàn thể ở các xã, thị trấn trong huyện.



Quang cảnh hội nghị tập huấn


           Tại buổi tập huấn, bà Phan Thị Thanh Xuân - phó trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới- Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh đã giới thiệu các chuyên đề Pháp luật về bình đẳng giới và lồng ghép giới trong lĩnh vực chính trị; tầm quan trọng và các cơ sở pháp lý của bình đẳng giới; thực trạng việc thực hiện bình đẳng giới hiện nay; chiến lược tăng cường sự lãnh đạo quản lý của phụ nữ trong hệ thống chính trị. Các quy định về nhiệm vụ, chức năng, quyền hạn và nguyên tắc hoạt động của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ; các kiến thức liên quan đến công tác vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới. Các kiến thức, kỹ năng để giúp đội ngũ công chức, viên chức làm công tác vì sự tiến bộ phụ nữ.

           Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ thực hiện tốt chiến lược quốc gia về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ giai đoạn 2011- 2020.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay9,169
  • Tháng hiện tại41,972
  • Tổng lượt truy cập5,620,452
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây