Tân Biên: Trao 03 căn nhà tình nghĩa cho gia đình đối tượng chính sách

Thứ bảy - 10/08/2019 01:00 106 0

Tân Biên: Trao 03 căn nhà tình nghĩa cho gia đình đối tượng chính sách

Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên cùng với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức trao trao 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện

          Chiều ngày 8.8.2019, Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên cùng với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức trao trao 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Đến dự và trao nhà có ông Võ Hồng Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện.



Trao quyết định bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình đối tượng chính sách


          Các căn nhà tình nghĩa được trao cho gia đình ông Phum Môi sinh năm 1949, là thương binh 2/4, hiện cư ngụ ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp; ông Nguyễn Thành cao sinh năm 1944 là thương binh 4/4, hiện cư ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Bình và gia đình bà Trần Thị Cậy sinh năm 1957, là thương binh 4/4, hiện cư ngụ ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập. Mỗi căn nhà được xây dựng với diện tích từ 45 m2 đến 60m2, với kinh phí từ 75 triệu đến 140 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Tổng Công ty hàng không Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tài trợ cho quỹ đền ơn đáp nghĩa của Tỉnh và quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện tài trợ cho mỗi căn 70 triệu đồng; phần còn lại là của gia đình và thân nhân gia đình ủng hộ.

             Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân đã trao tặng nhiều phần quà, góp phần giúp cho các gia đình đối tượng chính sách ổn định cuộc sống.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay9,126
  • Tháng hiện tại41,929
  • Tổng lượt truy cập5,620,409
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây