Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên kết nghĩa giữa với Nhà thiếu nhi quận 8 và Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai - 12/08/2019 22:00 41 0

Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên kết nghĩa giữa với Nhà thiếu nhi quận 8 và Quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh

tại huyện Tân Biên đã diễn ra Lễ kết nghĩa giữa Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên với Nhà thiếu nhi quận 8 và quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh

          Ngày 10.8, tại huyện Tân Biên đã diễn ra  Lễ kết nghĩa giữa Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên với Nhà thiếu nhi quận 8 và quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự có chị Hoàng Thị Thanh Thúy - Bí thư Tình đoàn Tây Ninh.



Trao học bổng cho các em học sinh


         Tại lễ ký kết, Nhà thiếu nhi giữa 3 đơn vị đã thông qua và thống nhất với nội dung kết nghĩa gồm các hoạt động hướng tới việc chăm lo, tạo điều kiện phát triển cho thiếu nhi, các câu lạc bộ, nhóm, lớp học năng khiếu; chia sẻ các mô hình hoạt động mới; giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động trong phong trào thiếu nhi; vận động tặng quà, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; trao đổi kinh nghiệp và giúp đỡ nhau trong học tập giữa Nhà thiếu nhi các đơn vị.

         Lãnh đạo Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên và Nhà thiếu nhi quận quận 8, Quận Gò Vấp- Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết giao ước hợp tác, giúp nhau cùng phát triển.

        Nhân dịp này, Nhà thiếu nhi quận 8 và quận Gò Vấp- thành phố Hồ Chí Minh đã trao 22 xuất học bổng, mỗi xuất 500.000 đồng và 2.500 quyển tập trắng, 500 bộ sách giáo khoa trị giá 25 triệu đồng cho các em thiếu nhi nghèo, hiếu học và học giỏi của huyện Tân Biên,

 

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay9,186
  • Tháng hiện tại41,989
  • Tổng lượt truy cập5,620,469
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây