Lãnh đạo tỉnh, huyện trao 2 căn nhà cho hộ nghèo huyện Tân Biên

Thứ hai - 08/10/2018 03:00 198 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện trao 2 căn nhà cho hộ nghèo huyện Tân Biên

Ông Trần Văn Chiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, Ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chỉ tịch UBND huyện Tân Biên cùng nhà tài trợ đã đến dự lễ trao tặng 2 căn nhà cho hội viên chữ thập đỏ và hội viên Hội Cựu chiến binh xã Tân Bình.

        ​Sáng 7.10.2018, Ông Trần Văn Chiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, Ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chỉ tịch UBND huyện Tân Biên cùng nhà tài trợ đã đến dự lễ trao tặng 2 căn nhà cho hội viên chữ thập đỏ và hội viên Hội Cựu chiến binh xã Tân Bình.



Trao tặng nhà chữ chập đỏ cho gia đình bà Phạm Thị Xuyến


       Trong đợt này, căn nhà Chữ thập đỏ được xây dựng và trao tặng cho gia đình bà Phạm Thị Xuyến sinh năm 1962 là hội viên Hội Chữ thập đỏ xã và căn nhà đại đoàn kết được xây dựng và trao tặng cho gia đình ông Trần Minh Trung sinh năm 1984, là hội viên Hội Cựu chiến binh (xã Tân Bình, huyện Tân Biên) thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà có diện tích 40 m2, với kinh phí 55 triệu đồng; trong đó, Công ty TNHH Đại Nam và Công ty TNHH xây dựng thương mại Nhật Trung, thành phố Tây Ninh đồng tài trợ mỗi căn 40 triệu đồng; phần còn lại do thân nhân gia đình ủng hộ.

         Nhân dịp này, nhà tài trợ và các tổ chức, cá nhân còn tặng nhiều phần quà; góp phần giúp cho gia đình ổn định cuộc sống. Ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty TNHH Đại Nam và Công ty TNHH xây dựng thương mại Nhật Trung, thành phố Tây Ninh đã có đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh

 

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay2,178
  • Tháng hiện tại34,981
  • Tổng lượt truy cập5,613,461
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây