Tân Biên: Ra mắt chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước

Thứ ba - 09/10/2018 16:00 48 0

 Tân Biên: Ra mắt chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước

Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức lễ thành lập và ra mắt Chi đoàn Honda Hoàng Nam 3 - Tân Biên

         ​Chiều 8.10.2018,  Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức lễ thành lập và ra mắt Chi đoàn Honda Hoàng Nam 3 - Tân Biên, Chi đoàn được thành lập bước đầu có 5 Đoàn viên tham gia do anh Huỳnh trọng nghĩa dược phân công làm bí thư Chi đoàn.



Chi đoàn Honda Hoàng Nam 3 ra mắt tại buổi lễ


       Phát biểu tại buổi lễ, anh Huỳnh trọng nghĩa- Bí thư Chi đoàn Honda Hoàng Nam 3- Tân Biên đã bày tỏ sự phấn khởi trước việc quan tâm của Đoàn cấp trên đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên của Honda Hoàng Nam 3 được tham gia vào hoạt động của tổ chức đoàn. Chi đoàn có nhiệm vụ tổ chức tốt các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn trong điều lệ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

        Chị Nguyễn Thị Cúc- Phó bí thư Huyện đoàn Tân Biên phát biểu xác định: Việc thành lập Chi đoàn Honda Hoàng Nam 3- Tân Biên sẽ góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và phát huy sức mạnh của thanh niên, xây dựng lực lượng trẻ năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật cao, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao và mong muốn lãnh đạo đơn vị tạo điều kiện cho Chi đoàn tham gia tốt các hoạt động phong trào của tổ chức Đoàn tại đơn vị và ở địa phương

Đức Thịnh 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay2,106
  • Tháng hiện tại34,909
  • Tổng lượt truy cập5,613,389
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây