Ra Mắt Câu Lạc Bộ Người Khuyết Tật Xã Thạnh Bình (Huyện Tân Biên)

Thứ bảy - 12/09/2020 17:00 141 0

Ra Mắt Câu Lạc Bộ Người Khuyết Tật Xã Thạnh Bình (Huyện Tân Biên)

          Sáng ngày 10.9.2020, Hội Bảo Trợ Người Khuyết tật và Bảo Vệ Quyền Trẻ em (NKT&BVQTE) tỉnh Tây Ninh phối hợp với Phòng Lao động Thương binh vả Xã hội huyện Tân Biên, Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Bình đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Người Khuyết Tật của xã. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Quá, Chủ tịch Hội Bảo Trợ Người Khuyết tật và Bảo Vệ Quyền Trẻ em tỉnh Tây Ninh.



Ông Nguyễn Văn Quá, Chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT&BVQTE tỉnh trao quyết định thành lập Câu lạc bộ người khuyết tật xã Thạnh Bình


         Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quá, Chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT&BVQTE tỉnh đã trao quyết định thành lập Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Người khuyết tật Xã Thạnh Bình gồm có 3 thành viên, do bà Nguyễn Thị Cúc làm chủ nhiệm và công nhận CLB Người khuyết tật Xã Thạnh Bình là tổ chức thành viên của Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh.

         Câu lạc bộ được thành lập ban đầu gồm có 20 thành viên,  Ban chủ nhiệm lâm thời CLB có trách nhiệm lãnh đạo, điều hành hoạt động của CLB theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn trong Điều lệ Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em và theo quy định pháp luật.

         Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao 20 phần quà, mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng cho các thành viên CLB.

 

  Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay11,331
  • Tháng hiện tại31,678
  • Tổng lượt truy cập5,610,158
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây