Một gia đình có người mang căn bệnh ung thư cần sự giúp đỡ

Thứ hai - 21/09/2020 16:00 911 0

Một gia đình có người mang căn bệnh ung thư cần sự giúp đỡ

           Ông Hà Văn Hiệp (63 tuổi) ở Tổ 19, ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập, huyện Tân Biên hiện mang căn bệnh ung thư không có khả năng chạy chữa, rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ của cộng đồng để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.



Các tổ chức, cá nhân tặng quà cho gia đình ông  Hiệp


           Ông Hà Văn Hiệp cùng vợ từ Campuchia về xã Tân Lập sinh sống từ năm 1973, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Năm 2018, ông lại mắc phải căn bệnh ung thư vòng họng đã phải chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn chưa hết bệnh; vợ ông tuổi tác thì cao lại bị bệnh xương, khớp nên đi lại khó khăn, hoàn cảnh gia đình lại càng khó khăn hơn. Trước hoàn cảnh đó, hàng ngày gia đình chỉ biết sống vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm và người thân trợ giúp. Hiện nay, ông Hiệp bị ung thư đã vào giai đoạn cuối mà không có tiền để chạy chữa.

        Trước Hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Biên và xã Tân Lập đã vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp tiền và vật chất trị giá gần 10 triệu đồng để trợ giúp cho gia đình, nhưng cũng chỉ đủ để sống qua ngày..

        Hiện nay, gia đình ông Hiệp rất cần sự chia sẻ, quan tâm hơn nữa của cộng đồng xã hội để giúp cho ông được chữa bệnh, gia đình ông có thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

 

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay10,313
  • Tháng hiện tại30,660
  • Tổng lượt truy cập5,609,140
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây