Tân Biên: Một gia đình nghèo, có hai người mang trọng bệnh cần được giúp đỡ

Thứ sáu - 21/08/2020 23:00 430 0

Tân Biên: Một gia đình nghèo, có hai người mang trọng bệnh cần được giúp đỡ

          Gia đình ông Phan Xuyên Thép (71 tuổi) ở Tổ 13, ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên. Gia đình ông Thép rất cần sự sẻ chia của cộng đồng để vượt qua khó khăn.

         Cách đây 5 năm ông bị tai biến và bị liệt hết một bên người, mọi gánh nặng trong gia đình đặt lên đôi vai vợ chồng người con trai là Phan Văn Trung, từ việc chăm sóc cho cha, nuôi con nhỏ, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, anh trung lại mắc phải bệnh suy thận nặng. Trước hoàn cảnh chồng bị suy thận, cha chồng bị liệt, vợ anh đã bỏ chồng, bỏ con, bỏ gia đình đi luôn không về nữa. Lúc này, gia đình 2 người mang trọng bệnh và một con nhỏ của anh Trung mới 3-4 tuổi chỉ biết trông vào sự trợ giúp hàng ngày của mấy anh, em ruột; nhưng hoàn cảnh gia đình của mấy anh, em ruột cũng hết sức khó khăn. Hiện nay anh Trung lại phải chạy thận, mỗi tuần chạy thận 3 lần, mỗi lẫn hết vài triệu đồng; gia đình đã phải vay mượn nhiều nơi, đến nay không còn vay mượn được nữa; anh em trong gia đình cũng rất khó khăn không còn khả năng trợ giúp cho anh Trung tiếp tục chạy thận.



Trao quà trợ giúp cho gia đình ông Thép


        Trước Hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Biên và xã Tân Bình đã vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp được 4.850.000 đồng và 150 kg gạo giúp đỡ cho gia đình.

       Hiện nay, gia đình ông Phan Xuyên Thép rất cần sự chia sẻ, quan tâm hơn nữa của cộng đồng, xã hội để giúp gia đình ông có thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Mọi đóng góp chia sẻ xin gửi về Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Biên, hoặc số tài khoản 5707201001740 của Hội Chữ thập đỏ huyện: Điện thoại 915336675.

 

 

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay568
  • Tháng hiện tại33,371
  • Tổng lượt truy cập5,611,851
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây