Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình chung tay góp sức, trao ước mơ" cho học sinh huyện Tân Biên

Thứ hai - 27/08/2018 01:00 201 0

Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình chung tay góp sức, trao ước mơ

Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng Huyện đoàn Tân Biên, Phòng giáo dục & đào tạo huyện và nhà tài trợ đã tổ chức chương trình chung tay góp sức, trao ước mơ" cho học sinh Trường tiểu học Thạnh Bắc A, huyện Tân Biên

​        Nhân dịp bước vào năm học mới 2018-2019. Sáng ngày 26.8; Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng Huyện đoàn Tân Biên, Phòng giáo dục & đào tạo huyện và nhà tài trợ đã tổ chức chương trình chung tay góp sức, trao ước mơ" cho học sinh Trường tiểu học Thạnh Bắc A, huyện Tân Biên. Đến dự có anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh.




Đoàn chụp hình lưu niệm với cán bộ, giáo viên của trường


        Đây là điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện Tân Biên, có 400 em học sinh theo học; hầu hết cuộc sống, sinh hoạt của gia đình các em còn gặp rất nhiều khó khăn; để chung tay góp sức, trao ước mơ" cho các em học sinh của trường, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã vận động LEXUS Trung tâm Sài Gòn và một số tổ chức, cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ cho chương trình gồm: Nhà vệ sinh; tặng 4000 quyển tập trắng và 400 bộ dụng cụ học tập; 16 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và công trình vườn rau nhớ Bác với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Góp phần chung tay, tiếp sức cho học sinh trong năm học mới.

        Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tình cho LEXUS Trung tâm Sài Gòn.

                                                                Đức Thịnh  

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay11,421
  • Tháng hiện tại31,768
  • Tổng lượt truy cập5,610,248
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây