Huyện đoàn Tân Biên tổ chức ngày hội "Trao đổi sách cũ" năm 2018

Thứ bảy - 25/08/2018 16:00 170 0

 Huyện đoàn Tân Biên tổ chức ngày hội

Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Thư viện huyện tổ chức ngày hội "Trao đổi sách cũ" năm 2018 với chủ đề "Thanh niên với văn hóa đọc".

       ​  Ngày 24.8; Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Thư viện huyện tổ chức ngày hội "Trao đổi sách cũ" năm 2018 với chủ đề "Thanh niên với văn hóa đọc". Tham gia ngày hội có hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, ban ngành trong huyện.



 Đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội  "Trao đổi sách cũ" năm 2018 


         Trong dịp này, đoàn viên thanh niên đã tập hợp được hơn 300 đầu sách về: Lịch sử Đảng cộng sản Việt nam; Lịch sử, Truyền thống cách mạng của quân và dân ta trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; Lịch sử, Truyền thống của Đoàn, Hội; Những dấu ấn, lịch sử về Biển, đảo của tổ quốc; những kiến thức mới về khoa học, kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi và những kỹ năng sống, lao động, học tập...

        Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên đã có dịp được trao đổi sách cho nhau để đọc; tạo môi trường đọc sách lành mạnh, thân thiện; tăng cường sự hiểu biết, nâng cao dân trí, hình thành lối sống lành mạnh trong thanh thiếu niên trong cộng đồng.

 

                                                   Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay11,401
  • Tháng hiện tại31,748
  • Tổng lượt truy cập5,610,228
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây