Hội đồng đội huyện Tân Biên phát động phong trào "Đàn gà nghĩa tình"

Thứ hai - 17/01/2022 22:00 829 0

Hội đồng đội huyện Tân Biên phát động phong trào

Ngày 14.01.2022 Hội Đồng đội huyện Tân Biên thực hiện phát động phong trào "Đàn gà Nghĩa tình". Đây là phong trao ý nghĩa do Hội đồng đội tỉnh Tây Ninh phát động.

Trong đợt phát động này, Hội đồng Đội huyện đã chọn liện đội trường Tiểu học Tân Bình và Trung học cở sở Thạnh Bình làm điểm để phát động trên toàn huyện. Hội đồng đội huyện Tân Biên phát động phong trào đến 100% Hội động Đội xã, thị trấn và 31/31 liên đội trường học trên địa bàn huyện và được đông đảo các em đội viên, giáo viên Tổng phụ trách đội nhiệt tình hưởng ứng. Theo đó các em đội viên, thiếu nhi trong trường học, trên địa bàn dân cư thực hiện nuôi gà, mỗi liên đội  nuôi ít nhất 10 con gà con, Hội đồng đội các xã, thị trấn vận động hỗ trợ và hướng dẫn các em thực hiện.

TRAO GÀ CHO CÁC EM THIẾU NHI.jpg

Trao gà con cho các e thiếu nhi


Theo kế hoạch, sau quá trình chăn nuôi, chăm sóc, số gà thu hoạch được từ phong trào sẽ được hỗ trợ cho gia đình thiếu nhi, giáo viên Tổng phụ trách đội có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngay trong ngày đầu phát động đã được 100% các liên đội trường học trên địa bàn huyện hưởng ứng với 310 con gà con được trao cho các em đội viên chăm sóc.

 

DUY PHÚ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay11,853
  • Tháng hiện tại32,200
  • Tổng lượt truy cập5,610,680
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây