Huyện đoàn Tân Biên tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn”.

Thứ năm - 19/09/2024 10:17 12 0
Chiều 13.9, Huyện đoàn Tân Biên tổ chức sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024) với chủ đề “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn”.
Huyện đoàn Tân Biên tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn”.

Chương trình phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện triển lãm hơn 100 đầu sách, pano với nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về cuộc đời và sự nghiệp của Người, tư tưởng, đạo đức, phong cách và những bài học Người để lại,...

Tại chương trình, Chị Nguyễn Thị Cúc- Bí thư Huyện đoàn giới thiệu về tác phẩm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc, tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Người.

Qua đó góp phần cổ vũ, động viên thế hệ trẻ huyện Tân Biên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; ra sức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo tâm nguyện Di chúc của Người; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và sức mạnh thời đại, xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh.

Đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn” được triển khai đến 100% xã, thị trấn Đoàn, Đoàn và các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay515
  • Tháng hiện tại25,224
  • Tổng lượt truy cập6,394,498
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây