TÂN BIÊN TỔNG KẾT THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ VÀ PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH LÀM CÔNG TÁC DÂN VẬN 2021

Thứ hai - 17/01/2022 22:00 718 0

TÂN BIÊN TỔNG KẾT THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ VÀ PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH LÀM CÔNG TÁC DÂN VẬN 2021

Ngày 14.1.2022 Ban chỉ đảo thực hiện quy chế Dân chủ ở cơ sở và công tác vận động quần chúng huyện Tân Biên tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021, tham dự hội nghị có Ông Lý Trung Đông- Phó Ban Dân vận tỉnh ủy, Ông Huỳnh Minh Lý- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tân Biên, Ông Hồ Hùng Dũng- UV BTV HU- Trưởng Ban Dân Vận, CT UBMTTQVN huyện – Trưởng Ban chỉ đạo huyện chủ trì hội nghị.

 Trong năm 2021 trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống xã hội đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ban chỉ đạo huyện đã tập trung lãnh đạo các lực lượng cơ sở phối hợp liên ngành làm công tác dân vận đợt I, đợt II thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Theo đó, Cùng với tuyên truyền vận động bằng nhiều hình thức, Ban chỉ đạo huyện chủ động phân công thành viên phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch với tổng số tiền 172.000.000đ. Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, cấp ủy, chính quyền cơ sở vận động đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức, viên chức tham gia phục vụ và thực hiện công tác phòng, chống dịch với 668 ngày công phục vụ test sàng lọc, thu hoạch nông sản và đi chợ giúp dân với tổng giá trị 147.000.000đ. Với tinh thần đoàn kết dân tộc, "lá lành đùm lá rách", quyết tâm chiến thắng dịch bệnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động, trao tận tay người dân khó khăn các nguồn vận động và mặt hàng hỗ trợ quy ra tiền là 10.819.818.000 đồng với 313 ngày công lao động.

Vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phát huy hiệu quả tích cực, thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân, đảm bảo công khai, minh bạch, dân chủ và đúng pháp luật tạo được niềm tin đối với quần chúng nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Lý Trung Đông – Phó Ban Dân vận tỉnh ủy đánh giá cao những mặt làm được mà Ban chỉ đạo huyện Tân Biên thực hiện được trong năm qua và đề xuất trong thực hiện cần có hướng sáng tạo, cụ thể hơn nữa để thích ứng với tình hình thực tế tại địa phương, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày một phức tạp như hiện nay. Cần rút kinh nghiệm từ các lần trước để công tác kiểm tra, giám sát đạt hiểu quả tốt hơn.


KHEN THƯỞNG CHO TẬP THỂ TRONG THỰC HIỆN QCDC.jpg


Dịp này Ban Dân vận Trung ương đã tặng Kỷ niệm chương " Vì sự nghiệp Dân vận" cho Ông Huỳnh Minh Lý- Phó Bí thư thường trực huyện ủy vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp công tác dân vận của Đảng. Ban Dân Vận Tỉnh ủy tặng bằng khen cho Ban Dân Vận huyện Tân Biên vì có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2021. UBND huyện khen thưởng cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động quần chúng, khen thưởng cho 3 tập thể, 3 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế dân chủ ở cở sở năm 2021.

  DUY PHÚ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay11,835
  • Tháng hiện tại32,182
  • Tổng lượt truy cập5,610,662
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây