Tân Biên tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ II  năm 2022

Thứ ba - 31/05/2022 11:11 171 0
Ngày hội Việc làm - giáo dục nghề nghiệp lần thứ II năm 2022 góp phần kết nối việc làm trong và ngoài tỉnh; hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp cho đoàn viên, hội viên, sinh viên học sinh, người lao động. 
Tân Biên tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ II  năm 2022

Ngày hội Việc làm - giáo dục nghề nghiệp lần thứ II năm 2022 góp phần kết nối việc làm trong và ngoài tỉnh; hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp cho đoàn viên, hội viên, sinh viên học sinh, người lao động. 

Ngày 28/5/2022, Tại Nhà thiếu nhi huyện tân Biên. Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh phối hợp với huyện đoàn Tân Biên, Ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình Ngày Hội việc làm, giáo dục nghề nghiệp lần thứ II năm 2022. Tham dự ngày hội có 14 doanh nghiệp, công ty tuyển dụng lao động, các trung tâm dạy nghề các trường đào tạo, trong và ngoài tỉnh như: Công ty TNHH ECCO Việt Nam  tại Huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức tuyên truyền tư vấn các mô hình khởi nghiệp, mô hình giải pháp phát triển việc làm, mô hình giải pháp đào tạo nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm... Hướng dẫn các nghề như: kỹ thuật pha chế đồ uống, kỹ thuật chế biến món ăn, nghiệp vụ lễ tân...Trong khuôn khổ Ngày hội các công ty còn có thông tin tuyển dụng, chương trình kết nối việc làm – có các chế độ BHXH

Tại ngày hội, hơn 300 sinh viên và người lao động đến từ các huyện Tân Biên, Tân Châu, DMC tham dự và đông đâỏ thanh niên người lao động đã được thông tin về tuyển dụng, việc làm; tư vấn tuyển dụng lao động; Tư vấn, thông tin tuyển sinh, tuyên truyền quảng bá hoạt động của các cơ sở đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi giữa các tổ chức, doanh nghiệp, có nhu cầu tuyển dụng lao động, tuyển sinh dạy nghề; đồng thời giúp người lao động có điều kiện tìm hiểu, trao đổi trực tiếp các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao độngcác cơ sở dạy nghề thông qua Ngày hội việc làm. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên, người lao động, nhất là người mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tìm được việc làm phù hợp./.

 

                                                                     Nguyễn Diễn- Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay7,752
  • Tháng hiện tại117,147
  • Tổng lượt truy cập4,964,774
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây