Tuyên truyền chính sách BHXH và BHYT tế tự nguyện cho nông dân huyện Tân Biên.

Thứ tư - 19/06/2019 14:00 179 0

 Tuyên truyền chính sách BHXH và BHYT tế tự nguyện cho nông dân huyện Tân Biên.

Hội nông dân huyện Tân Biên phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện cho gần 100 cán bộ, hội viên và nông dân trong huyện

       Ngày 18.6.2019, Hội nông dân huyện Tân Biên phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện cho gần 100 cán bộ, hội viên và nông dân trong huyện. Đến dự có ông Phạm Văn Tâm - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh.



Quang cảnh hội nghị


          Tại Hội nghị,  Bảo hiểm xã hội tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản về chính sách BHXH, BHYT tự nguyện, như: Đối tượng tham gia, tỷ lệ đóng, phương thức đóng, mức hưởng, quyền lợi cụ thể tham gia BHXH, BHYT tự nguyện; thủ tục tham gia; mức đóng, mức hỗ trợ của nhà nước cho đối tượng người dân ở khu vực nông thôn. Cũng tại hội nghị cán bộ BHXH tỉnh đã trả lời các câu hỏi liên quan đến chế độ, chính sách BHXH, BHYT tự nguyện và những nội dung liên quan đến phương thức đóng, mức đóng, thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, chế độ và quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện, tỷ lệ đóng BHYT theo hộ gia đình. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về tính ưu việt của các chính sách BHXH, BHYT tự nguyện để người dân hiểu và tích cực tham gia.

                                             Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay7,720
  • Tháng hiện tại40,523
  • Tổng lượt truy cập5,619,003
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây