Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích truy bắt kẻ giết người

Chủ nhật - 23/06/2019 01:00 55 0

Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích truy bắt kẻ giết người

Công an huyện Tân Biên cùng với UBND xã Thạnh Bình đã tổ chức lễ trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc truy bắt kẻ giết người.

​            Chiều ngày 20.6, tại ấp Thạnh Thọ, xã Thạnh Bình, Công an huyện Tân Biên cùng với UBND xã Thạnh Bình đã tổ chức lễ trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc truy bắt kẻ giết người.



Trao thưởng cho các cá nhân


           Vào lúc 7 giờ 14 phút ngày 04/6/2019, đối tượng Nguyễn Thanh Mai sinh năm 1952, cư ngụ xã Long Thành Bắc, huyện huyện Hòa Thành đến nhà mẹ vợ là bà trần Thị Nguyệt sinh năm 1960. Cư ngụ ấp Thạnh Thọ, xã Thạnh Bỉnh để tìm vợ, do có một vài mâu thuẫn từ trước nên đã sảy ra cự cãi giữa Mai và mẹ vợ, Mai đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực bà Nguyệt; nghe tiếng bà Nguyệt truy hô; bà Trần Thị Lan sinh năm 1968, nhà đối diện chạy qua can ngăn và truy hô mọi người cùng cứu giúp thì bị Mai đâm vào lưng gây thương tích; ông Huỳnh Công Hào là bí thư chi bộ ấp chạy đến can ngăn thì bị đối tượng Mai tiếp tục truy sát đâm nhiều nhát nhưng không trúng. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng nên ông Hào liền điện thoại cho Công an xã đến trợ giúp.  Sau khi đâm chết bà Nguyệt và gây thương tích cho bà Lan. Đối tượng Mai đã bỏ chạy hòng trốn thoát; nhưng ông Tài, ông Hào đã đuổi theo khống chế, bắt giữ đối tượng giao cho Công an thụ lý.

           Để động viên khuyến khích cho phong trào. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên tặng giấy khen, phần thưởng cho ông Huỳnh Công Hào là bí thư chi bộ Thạnh Thọ và bà Trần Thị Lan, ông Nguyễn Văn Tài là người dân ấp Thạnh Thọ nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

         Tại lễ khen thưởng, ông Nguyễn Tấn Thành - Chủ tịch UBND xã Thạnh Bình đã ghi nhận và biểu dương các cá nhân đã có thành tích trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" và nói nên một số âm mưu, thủ đoạn của bọn trộm cắp tài sản để mọi người tích cực tham gia phòng, chống tội phạm, góp phần giữ gìn tốt trật tự an toàn cho nhân dân.

  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay7,684
  • Tháng hiện tại40,487
  • Tổng lượt truy cập5,618,967
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây