Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về các mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại huyện Tân Biên

Thứ tư - 19/06/2019 14:00 41 0

Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về các mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại huyện Tân Biên

Đoàn Học viện chính trị khu vực 2 TP HCM đã đến Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của các mô hình "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" với Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên.

         Ngày 18.6.2019, tại huyện Tân Biên, Đoàn Học viện chính trị khu vực 2 TP HCM đã đến Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của các mô hình "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" với Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên. Bà Nguyễn Thị Hoa Phượng - Phó trưởng Khoa tư tưởng Hồ Chí Minh - thuộc Học viện chính trị khu vực 2 TP HCM làm trưởng đoàn; tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy.



 Quang cảnh buổi giao lưu

          Tại đây, Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Biên đã giới thiệu các mô hình "cán bộ, đảng viên đeo huy hiệu Bác Hồ trong giờ hành chính" được huyện ủy quan tâm và cho đặt 3.000 huy hiệu Bác Hồ để cho 100% cán bộ đảng viên đeo khi đến trụ sở làm việc hoặc đi công tác trong giờ hành chính. Việc đeo huy hiệu Bác Hồ có ý nghĩa quan trọng trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, làm cho mỗi cán bộ, đảng viên luôn tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; luôn chú ý đến tác phong, lề lối làm việc. Mô hình thành lập các nhóm công khai đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội được thành lập 47 nhóm với hơn 7.300 thành viên tham gia. Các thành viên thường xuyên nắm bắt và kịp thời định hướng cho mọi người nhận diện được thông tin sai trái, độc hại trên Internet, mạng xã hội. Các mô hình mật đội, biệt đội có 499 thành viên tham gia. Ở mô hình này, các thành viên có nhiệm vụ theo dõi, phản bác, tháo gỡ các bài viết xuyên tạc, thông tin không đúng sự thật, xâu độc trên Internet; các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội và đã mạng lại hiệu quả thiết thực cho tư tưởng của toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

         Ban tuyên giáo huyện ủy Tân Biên cũng đã giải đáp các ý kiến cùa Đoàn Học viện chính trị khu vực 2 TP HCM về phương thức tổ chức và việc chỉ đạo thực hiện các mô hình được thành lập; việc duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình trong thời gian tới.

 

                                             Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay7,721
  • Tháng hiện tại40,524
  • Tổng lượt truy cập5,619,004
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây